Apple ra mắt phiên bản Apple Watch SE  nhiều lỗi khiến người dùng lo lắng

- Tin công nghệ
Apple ra mắt phiên bản Apple Watch SE  nhiều lỗi khiến người dùng lo lắng
Vừa qua trong một bài đăng trên Reddit cho thấy Apple Watch SE đang gặp phải một số lỗi khá nghiêm trọng, nhiều người dùng tại Hàn Quốc đã báo cáo về việc chiếc Apple Watch SE bị lỗi quá nhiệt chỉ sau một vài giờ khi sử dụng.  
Theo trang Macrumors, đã có sáu báo cáo từ người dùng ‌Apple Watch SE‌ ở Hàn Quốc về việc chiếc đồng hồ của họ bị nóng bất thường. Vấn đề quá nhiệt dường như bắt nguồn từ khu vực phía trên các kết nối màn hình, giữa Taptic Engine và Digital Crown. Tuy nhiên chưa rõ lý do vì sao khu vực này lại bị quá nhiệt cao như vậy.
Apple ra mắt phiên bản Apple Watch SE  nhiều lỗi khiến người dùng lo lắng
Những người này cho biết họ gặp vấn đề này khi đang đeo Apple Watch SE trên cổ tay hoặc sau khi sạc. Một số người dùng thậm chí còn cảm thấy bỏng rát ở phần cổ tay nơi đeo đồng hồ.
Apple ra mắt phiên bản Apple Watch SE  nhiều lỗi khiến người dùng lo lắng
Trong số 6 người dùng báo cáo sự việc, đã có 3 người dùng nhận được tiền hoàn trả từ phía Apple. Sự cố này dường như chỉ xảy ra ở Hàn Quốc và trang Macrumors không tìm thấy các báo cáo khác về vấn đề này trên diễn đàn của họ, cộng đồng hỗ trợ của Apple hoặc các mạng truyền thông xã hội khác.
Có thể lỗi này chỉ xuất hiện trên một vài mẫu Apple Watch SE được sản xuất tại một khu vực nhất định và được vận chuyển đến Hàn Quốc.
➤➤ Xem ngay Các mẫu Apple Watch CỰC HOT tại Dienthoaimoi.vn
 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Apple ra mắt phiên bản Apple Watch SE  nhiều lỗi khiến người dùng lo lắng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.36037 sec| 968.859 kb